LOTTE - “LIỀU DOPING” GIÚP ICON 40 TĂNG GIÁ PHI MÃ

 



 🌟 Sự xuất hiện của trung tâm thương mại không chỉ tạo nên bộ mặt mới cho diện mạo khu vực mà còn tạo lực đẩy gia tăng giá trị BĐS bởi: 
1️⃣ “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - là một trong những yếu tố trọng yếu khi lựa chọn một sản phẩm BĐS. Vị trí gần trung tâm thương mại sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nâng cao chất sống của chủ sở hữu. 
2️⃣ Trung tâm thương mại ra đời, kéo theo sự dịch chuyển của dân cư, người lao động có trình độ cao tập trung về khu vực 
👉 Nhu cầu sở hữu BĐS để ở và đầu tư tăng mạnh, khả năng thanh khoản cao 
3️⃣ Đặc biệt, nơi đây quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, kiến tạo điểm đến mua sắm, trải nghiệm phong phú với hệ thống hoạt động độc đáo, thu hút dân cư và du khách nhiều nơi tìm đến 
 🌟 Nhìn từ thực tế có thể thấy, trung tâm thương mại chính là “ngòi thuốc nổ” mở màn cho sự thăng hạng không giới hạn của phân khúc BĐS: 
 ⚡ Năm 2014, với sự xuất hiện của Aeon Mall Long Biên, giá đất nền xung quanh tăng đột phá 30-50% chỉ trong vài tháng 
⚡ Năm 2014 giá căn hộ ở Bình Dương chỉ 10-15 triệu/m2, thì khi Lotte Mart Bình Dương được xây dựng, giá bán đã tăng lên 30-35 triệu/m2, có nơi chạm mức 45 triệu/m2 
⚡ Năm 2017, phía Tây Hà Nội giá đất mặt đường lớn chỉ khoảng 40-50 triệu, thì khi có Aeon Mall, giá đất lên 80 triệu/m2. Các vị trí trực diện trung tâm thương mại lên đến 100-120 triệu/m2 
 🌟Tại Hạ Long, trong tương lai khi Lotte Hùng Thắng chính thức vận hành, giá BĐS khu vực Hùng Thắng sẽ “lập đỉnh” mới 
 🔥 Sở hữu vị trí kề bên Lotte, dự án ICON 40 hưởng lợi trực tiếp với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Kết hợp với vị trí trung tâm, một điểm đến du lịch, xung quanh là các thương hiệu quốc tế, kỳ vọng tăng giá của ICON 40 chắc chắn tăng 30-50% trong thời gian ngắn 
 🚀 ICON 40 - “Gà đẻ trứng vàng” cho dòng tiền cuối năm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICON40 PHẦN 4: KHAI THÁC TỐI ƯU - SINH LỜI TUYỆT ĐỐI

ICON 40 - Hấp Lực Thu Hút Nhà Đầu Tư

Dự Án Icon40 Hạ Long